เครื่องตรวจจับปลวก Termatrac T3I เป็นระบบเรดาร์นวัตกรรมใหม่จากประเทศออสเตรเลีย

เครื่องตรวจจับปลวก Termatrac T3I เป็นระบบเรดาร์นวัตกรรมใหม่จากประเทศออสเตรเลีย

เครื่องตรวจจับปลวก Termatrac T3I เป็นเทคโนโลยีชนิดเดียวที่สามารถค้นหาและติดตามการเคลื่อนไหวของปลวกได้อย่างแม่นยำ โดยไม่จำเป็นต้องเจาะผนัง พื้น หรือเพดาน ทั้งยังไม่เป็นการรบกวนปลวกทำให้มันย้ายไปที่อื่น สัญญาณเรดาร์ถูกตั้งค่าเพื่อสามารถตรวจจับปลวกทะลุผ่านวัสดุต่างๆ เช่น พื้นไม้ อิฐ ผนังปูน คอนกรีต แผ่นยิปซัม ผนังสำเร็จ พลาสติก กระเบื้อง พรม ตู้ครัว บิวท์อินต่างๆ รวมถึงวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างและตกแต่ง

เครื่องมือตรวจปลวกรุ่นที่ดีที่สุด ซึ่งรวมการทำงานทั้ง 3 ระบบเข้าด้วยกัน คือ การตรวจยืนยัน และติดตามปลวก อยู่ในเครื่องเดียว

Detect Termite Risk Areas ตรวจหาพื้นที่เสี่ยงเกิดปลวก
พื้นที่เสี่ยงเกิดปลวกสามารถตรวจจับได้โดยง่าย โดยใช้เครื่องตรวจจับความร้อนที่มีเลเซอร์ชี้ตำแหน่ง และเครื่องตรวจจับความความชื้นที่ติดตั้งในเครื่องตรวจ

Confirm & Track the presence of Termites ยืนยันและติดตามความเคลื่อนไหวของปลวก
เรด้าร์ตรวจจับปลวกใช้ค้นหาและยืนยันจุดที่มีปลวกได้อย่างเที่ยงตรง อีกทั้งหารังปลวก ทางเดินของมัน และทางเข้าได้อย่างละเอียดเพื่อให้มั่นใจว่าได้ใช้วิธีจัดการปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มทุนกับพื้นที่ที่จำเป็นเท่านั้น

Data Analysis & Storage วิเคราะห์และเก็บข้อมูล

เทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สายด้วยบลูธุทระหว่างเครื่องมือตรวจ กับ มือถือ PDA ทำให้การอ่านผล, เก็บข้อมูล, การเปรียบเทียบประวัติหน้างานของลูกค้าสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งการโอนถ่ายข้อมูลไปยังคอมพิวเตอร์เพื่อทำรายงาน และสามารถทำได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วตัวเครื่องตรวจขนาดกะทัดรัด และมีความทนทานสูงสามารถพกพาได้อย่างปลอดภัยด้วยอุปกรณ์พกพาแบบเหน็บเข็มขัด

เครื่องมือตรวจปลวกรุ่นดีที่สุดในตอนนี้ซึ่งรวมการทำงาน 3 ระบบคือ การตรวจ, ยืนยัน, และติดตามปลวก อยู่ภายในเครื่องเดียว

 เครื่องมือตรวจปลวก TERMATRAC TBi (เทอร์มาแทร็ค ที3ไอ) ได้ปฏิวัติวิธีการตรวจปลวกให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น โดยการรวมเอาเทคโนโลยีที่สำคัญสามอย่างเข้าไว้ด้วยกันเพื่อความแม่นยำ และทรงประสิทธิภาพในการตรวจ  ระบุ  และยืนยันตำแหน่งที่อยู่อาศัยของปลวกด้วยระบบเรดาร์ตรวจจับปลวกของ TER¬MA¬TRAC TBi ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถหาแหล่งที่อยู่อาศัย และทางเดิน หรือต้นตอทางเข้าของปลวกได้อย่างแน่นอน

  1. Remotte Thermal Sensor with laser Guide
    เครื่องตรวจปลวกจับความร้อนควบคุมระยะไกลพร้อมเลเชอร์ชี้ตำแหน่งทำหน้าที่คล้ายกับกล้องจับภาพความร้อน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเล็งและแสกนเพื่อให้ทราบถึงความเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิพื้นผิวของวัสดุต่างๆที่มีสัญญาณการรุกรานของปลวก
  2. Moisture Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับความชื้น
    เซ็นเซอรืตรวจจับความชื้นที่ติดตั้งในเครื่อง Termatrac  T3i สร้างความคล่องตัวให้กับเจ้าหน้าที่บริการในการระบุจุดที่มีความชื้นสูงใต้วัสดุซึ่งน่าจะเป็นจุดเสี่ยงบริเวณเกิดปลวก
  3. Termite Detection Radar เรด้าตรวจจับปลวก
    สัญญาณเรด้าถูกตั้งค่ามาเป็นอย่างดีเพื่อสามารถตรวจจับปลวกทะลุวัสดุต่างๆเช่นพื้นไม้อิฐ ผนังปูนคอนกรีต แผ่นยิปซัม ผนังสำเร็จ พลาสติก กระเบื้อง พรม บิวท์อินรวมถึงวัสดุต่างๆที่ใช้ในงานก่อสร้าง