กำจัดปลวก สระบุรี
กำจัดปลวก นครปฐม
กำจัดปลวก อยุธยา

หมาร่า ไม่ใช่ ” ปลวก ”

หมาร่า ไม่ใช่ ” ปลวก ”

อะไรเอ่ย ? เป็นก้อนดินขนาดเล็กที่เกาะติดตามผนังบ้าน ห้องเก็บของ และพื้นที่อื่นๆภายในตัวบ้าน
“หมาร่า ( Ceriana wasp )” เป็นแมลงประเภท ต่อ แตน ชนิดหนึ่ง ที่ชอบทำรังอยู่ตาม ฝ้าเพดาน เสาบ้าน ซอกหลืบเล็กๆ มันสามารถสร้างรังได้ทุกพื้นที่ในบริเวณบ้านที่เป็นที่ร่ม ทำรังด้วยดินเหนียว บรรจง ปั้นแต่งให้เป็นรัง หรือที่เรียกว่า “บ้านดิน”
?♻️ วงจรชีวิตแมลงชนิดนี้ มีอายุเฉลี่ย 220 วัน นับจากวันที่ ออกจากรัง การผสมพันธุ์ ไม่เลือกฤดู
?♻️ “หมาร่า” ไม่มีผลต่อการสร้างความเสียหายต่อไม้ หรือโครงสร้างบ้าน รังหมาร่าอาจจะดูไม่สะอาด เป็นก้อนรังดิน การทำลายหรือกำจัด เราก็สามารถทำได้ทันที เพียงเขี่ยรังดินออกทิ้งไปเพียงเท่านั้น

กำจัดปลวกตายยกรังอย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย กำจัดปลวก และแมลงกวนใจเห็นผลไว ไม่ต้องลงมือเอง ไม่ต้องเสี่ยงสารเคมี เลือกใช้บริการมืออาชีพจาก โฮมบัคเซ็นเตอร์ (HomeBug center Part., Ltd.) บริษัทกำจัดปลวกมืออาชีพด้านการบริการกำจัดปลวก มด หนู แมลงสาบที่มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญในการให้บริการรับกำจัดปลวก มด หนู แมลงสาบมายาวนาน กว่า 15 ปี โดดเด่นด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก และเครื่องมือมาตรฐานระดับเกรดพรีเมี่ยมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และทันสมัยอย่างการตรวจจับปลวกด้วยเครื่องสแกนปลวกอัจฉริยะ Termatrac นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย แม่นยำ ปลอดภัย และรู้จริง เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และผ่านการรับรองของสำนักงานคณะกรรมการอาหาร และยา (อย.) ใช้น้ำยากำจัดปลวกเกรดพรีเมี่ยมที่มีค่า LD50 สูง และเหยื่อกำจัดปลวกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว และสัตว์เลี้ยง